Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

I.TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG:

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đổi trả hàng cho những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Thành phần công bố không đúng với thành phần thực tế của sản phẩm.

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng Yến Sào Gia Đạt
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất  ( va chạm , làm rơi vỡ…)
  • Quá 24h sau khi nhận được hàng và phát hiện lỗi.
  • Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Yến Sào Gia Đạt.

III. THỜI GIAN VÀ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với  Yến Sào Gia Đạt

Store 1: ĐT: 02923 73 3636. - 123 Nguyễn Trãi - P. Tân An - Q. Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ.
Store 2: ĐT: 076 222 6565. - 20B Đề Thám - P. An Cư - Q. Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ.
Store 3: ĐT: 0949 671 868. - 17 Nguyễn Văn Cừ nối dài - P. An Bình - Q. Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ.
Store 4: ĐT: 0919 234 222. - 32 đường 30/4 - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ.
Store 5: ĐT: 076 222 6565. - 42 đường 30/4 - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ 

 

Quý khách hàng vui lòng gửi thông tin về mặt hàng muốn đổi qua email : info@yensaogiadat.com. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.

 

Thời gian đổi trả:

  • Tại cửa hàng showroom Yến Sào Gia Đạt : trong vòng 24h theo ngày trên hóa đơn giao hàng.
  • Tại các tỉnh thành khác Cần Thơ : trong vòng 7 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.

 

 Thủ tục đổi trả:

  • Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào hộp mà Yến Sào Gia Đạt gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
  • Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho phòng chăm sóc khách hàng của Công ty thông báo hiện trạng hàng (các chi tiết cụ thể khác)
  • Sau khi nhận được sản phẩm đổi trả, công ty  sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của quý khách, để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

IV. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN:

1. Nguyên tắc hoàn tiền:

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Quý khách hàng khi mua hàng.

 

2. Phương thức hoàn tiền:

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền mặt tại showroom Yến Sào Gia Đạt

3. Thời gian xử lý:

  • Yến Sào Gia Đạt sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu đổi trả tới quý khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận yêu cầu đổi trả.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, Yến Sào Gia Đạt sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
    • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
    • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Yến Sào Gia Đạt sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý khách hàng trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

Chat ngay
Chat ngay