Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại :
Yến Sào Gia Đạt có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến giao dịch tại website Yến Sào Gia Đạt. Khi phát sinh tranh chấp,Yến Sào Gia Đạt đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự lòng tin của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Yến Sào Gia Đạt và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm của Yến Sào Gia Đạt qua email: info@yensaogiadat.com, khách hàng có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị qua tổng đài: 076 222 6565
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Yến Sào Gia Đạt sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Yến Sào Gia Đạt sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết vấn đề đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các vấn đề trên cơ sở các Chính sách mà thương hiệu đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.
Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Yến Sào Gia Đạt thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Yến Sào Gia Đạt tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Các bên bao gồm Yến Sào Gia Đạt và người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.
Xin quý khách vui lòng liên hệ Yến Sào Gia Đạt